สำรวจจักรวาลการเรียนรู้ ด้วยเครื่องมือ 3L
เครื่องมือ 3Learning component (3L)
เคยเป็นกันมั้ยครับ เวลาออกแบบเกม เราก็มีเป้าหมายในใจแล้วว่าจะเล่าเรื่องอะไร
แต่พอออกแบบจริงๆ กลับเลือกไม่ถูกว่าจะเป็นแบบเกมไหนดี
จะเป็นแนวสืบสวนเหมือน spyfall หรือแนววางแผนแบบ sushigo เพราะการเล่นทุกแบบก็น่าสนใจพอๆกัน หรือตอนที่เราเอาเกมไปทดสอบแล้วเกมดูเครียดมากแต่คนเล่นก็ดูจะชอบ แล้วแบบนี้มันดีหรือไม่ดีอย่างไร
Read More »สำรวจจักรวาลการเรียนรู้ ด้วยเครื่องมือ 3L